TRẢI NGHIỆM CÔNG VIỆC CÙNG DỊCH VỤ GIA ĐÌNH 24H

Bạn là người chịu khó, bạn vẫn còn thời gian rảnh, bạn là người có tay nghề, bạn là người trung thực , bạn vẫn còn sức khỏe. Gia đình Việt rất cần những người như bạn trong việc vung cấp dịch vụ gia đình. Hãy đến với chúng tôi cùng trải nghiệm công việc làm thêm vừa  tăng thu nhập vừa  tạo giá trị cho xã hội và tiện cho cho gia đình. Với gần 50 nghành nghề cho bạn lựa chọn làm việc .
Hồ sơ chúng tôi cần : 
1- 2 bản công chứng giấy chứng minh nhân dân
2- 2 bản công chứng sổ hộ khẩu 
3- 2 ảnh 3X4. 
4- Đăng ký nghành nghề 
5- Tham gia khóa huấn luyện 30 ngày 
Thời hạn bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 01/08/2017
Địa điểm nhận hồ sơ : 401 đường Trấn Phú, tổ 37 phường Đồng Tâm, Yên Bái
Điện thoại : 0977388867
 zalo :          01258 965 965 
https://www.facebook.com/Nhatui24h


CỤ THỂ NHƯ SAU
2- Số lượng : Tyển thường xuyên
3- Thời gian làm việc : Bán thời gian
4- Địa điểm làm việc: Yên Bái
5- Nội dung công việc : Giúp việc nhà theo giờ, lau dọn nhà và công trình theo giờ, sửa chữa , xử lý sự cố, thay thế mới thiết bị điện sinh hoạt, hệ thống nước, điện gia dụng, điện tử , thông tắc ống nước, bồn cầu, vệ sinh đồ gia dụng, chăm sóc người cao tuổi , chăm sóc phụ nữ mới sinh con, nhận bán hàng ăn sáng vvv..Ai phù hợp công việc nào đăng ký nhận công việc đó ( có thể nhận nhiều việc nếu năng lực, sức khỏe và thời gian cho phép) , ai chưa đủ trình độ sẽ được huấn luyện.
6-Tiền công : Người lao động thu tiền từ khách hàng theo thỏa thuận từ ba bên ( người lao động - công ty - khách hàng) , minh bạch và công khai, ( nhận nhiều việc thì hưởng nhiều ) nếu chịu khó có thể làm thêm được từ 4 đến 6 triệu/ tháng
Công ty chúng tôi luôn mở rộng cửa chào đón ứng viên cùng phát triển !


DNTN GIÚP VIỆC 24H hoạt động trong lĩnh vục giúp việc gia đình tại Yên Bái, giúp việc theo giờ tại Yên Bái, lau dọn theo giờ tại Yên Bái, cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước, sửa chữa và xử lý sự cố đồ điện gia dụng , điện tử , máy vi tính, laptop tại nhà. Mua bán trao đổi các loại đồ dùng cũ, hư hỏng.
Chúng tôi mong muôn hợp tác với tất cả mọi người có tay nghề trong các dịch vụ mà Doanh nghiệp hiện đang cung cấp. 
- Đối tượng : Nam nữ ở các nghành nghề : Điện, nước, gia dụng, điện tử, lao động phổ thông, điều dưỡng viên, sinh viên tuổi đời từ 22 đến 55


GỌI NGAY 01258 965 965


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TUYỂN DỤNG

GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ GIA ĐÌNH 24H